Apple วางจำหน่ายจุกหูฟัง AirPods Pro บน Apple Shop Online ในราคาหลักร้อย!

Apple วางจำหน่ายจุกหูฟัง AirPods Pro บน Apple Shop Online ในราคาหลักร้อย!

Apple วางจำหน่ายจุกหูฟัง AirPods Pro
Apple วางจำหน่ายจุกหูฟัง AirPods Pro
นอกจากจะแอบ เปิดตัว iPhone SE ไปเงียบๆ ในช่วงดึกของเมื่อวานแล้วนั้น ทาง Apple ก็ได้เพิ่มสินค้าอีกตัวหนึ่งเข้ามาใน Apple Shop ด้วย โดยสินค้าชิ้นที่ว่านั้นคือ “จุกหูฟัง” ของ AirPods Pro นั่นเอง
คาดว่าทางบริษัทน่าจะเดาพฤติกรรมของผู้บริโภคได้ว่าหลังจากที่วางจำหน่าย Air Pods Pro ที่เป็นหูฟังไร้สายแบบมีจุกยางหุ้มแล้วนั้น ผู้ใช้หลายๆ คนก็คงจะหนีปัญหาการฉีกขาดของจุกหูฟัง หรือเผลอทำจุกหูฟังหล่นหายกันไม่พ้น ดังนั้นทางบริษัทจึงตัดสินใจวางจำหน่ายจุกหูฟังแบบออฟฟิเชียลเองเสียเลย…
โดยจุกหูฟังที่ว่าขายใน Apple Shop นั้น มีทั้งหมดจำนวน 3 ขนาด (เล็ก-กลาง-ใหญ่) และจัดจำหน่ายเป็นเซ็ต 2 คู่ที่ขนาดเดียวกันเท่านั้น ไม่สามารถเลือกซื้อจุกหูฟังที่มีขนาดต่างกันได้แต่อย่างใด และในส่วนของราคานั้นอยู่ที่ 7.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 260 บาท) ต่อจุกหูฟัง 1 เซ็ต (2 คู่)
อย่างไรก็ตาม จุกหูฟังของ AirPods Pro นี้มีการวางจำหน่ายใน Apple Shop Online ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ยังไม่มีการวางจำหน่ายในประเทศไทยแต่อย่างใด (ส่วนตัวแล้วไม่ได้ใช้งาน AirPods Pro เลยไม่มีข้อมูลว่าจุกหูฟังของ Apple นั้นจะมีความพิเศษกว่าจุกหูฟังอื่นๆ ที่มีความจำเป็นจำต้องซื้อของออฟฟิเชียลโดยเฉพาะหรือไม่ แต่เห็นราคาแล้วก็หน้าซีดอยู่เหมือนกันนะ)
แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟิทช์ เรทติ้งส์ หั่นแนวโน้มเครดิตบราซิลสู่ “เชิงลบ” เหตุโควิด-19 กระทบเศรษฐกิจ-การคลัง

อย่าลืมถอดสาย Apple Watch ก่อนเข้ารับการซ่อม เพราะคุณอาจจะไม่ได้สายกลับคืนมา!?